Aloe Jojoba Conditioning Rinse

Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo - Dầu Xả Dưỡng Tóc

 





 

 

Giới thiệu sản phẩm

Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo

Mái tóc của mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ óng ả, mềm mại và suôn mượt với công thức lô hội tinh khiết và độ pH được cân bằng có trong sản phẩm này. Gel Aloe Vera ổn định giúp ích không chỉ cho tóc mà còn cho da đầu của bạn. Chính các đặc tính của gel giúp Aloe-Jojoba Shampoo được lựa chọn một cách tự nhiên giữa các loại dầu gội khác,và công thức cô đặc nhẹ nhàng của Aloe-Jojoba Shampoo phù hợp với mọi loại tóc. 

Với nhiều chất tự nhiên có trong thành phần loại đi các chất bẩn giúp duy trì một mái tóc và da đầu khỏe mạnh.

Với các lợi ích bổ sung của gel Aloe Vera ổn định: 

Tăng cường các axit amin lô hội, phù hợp với axit amin trong nang tóc.

Cung cấp saponin và các chất tạo bọt giúp làm sạch da đầu và tóc.

 

Dầu Jojoba - một thành phần quan trọng khác - là một loại dầu rất tốt đã từng được sử dụng trong các công thức chăm sóc tóc trong nhiều năm qua. Nó giúp bổ sung độ ẩm bị mất cho cả da và tóc, đồng thời giúp cho thân tóc và đuôi tóc chắc khỏe hơn, từ đó bạn có thể chải làn tóc rối dễ dàng cho dù tóc còn đang ướt hay đã khô. 

Dầu gội Aloe-Jojoba Shampoo, một sản phẩm nhẹ nhàng có thể làm sạch ngay cả với tóc có chứa nhiều dầu nhất, giúp lấy đi bụi bẩn và làm dịu da đầu, để lại cho bạn một mái tóc suôn mềm và dễ chải.

 

Dầu Xả Dưỡng Tóc - Aloe Jojoba Conditioning Rinse

Công ty chúng tôi đã tận dụng những đột phá mới trong công nghệ chăm sóc tóc và kết hợp chúng với những đóng góp của giới chuyên môn nổi tiếng để tạo nên một loại dầu xả dưỡng tóc Aloe-Jojoba Conditioning Rinse, một sản phẩm cân bằng độ pH nhẹ nhàng chăm sóc tóc rất hiệu quả. Sản phẩm có thành phần cơ bản là lô hội được kết hợp với dầu gội Aloe-Jojoba Shampoo. Sự kết hợp hiệu quả giữa lô hội và Jojoba dưỡng tóc sẽ tạo cảm giác cho mái tóc được sạch sẽ và óng ả thanh lịch. 

Bên cạnh các thành phần chính, chúng tôi đã bổ sung thêm một chất giữ ẩm cho da đầu, hạn chế việc tạo gầu ở chân tóc, giúp làm khoẻ và mềm tóc để lại một mái tóc suôn mượt không bị chẻ ngọn, do giữ được độ ẩm cho tóc hạn chế ảnh hưởng trong việc sấy tóc quá nhiều. 

Mỗi sản phẩm là một bằng chứng khác khẳng định vị trí của sản phẩm này trong lĩnh vực chăm sóc tóc.

 

Thành phần

Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo
Gel Aloe Vera ổn định, DEA-Lauryl Sulphate, nước, Cocamide DEA, Cocamidopropyl, Betaine, dầu Jojoba, Sodium Chloride, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Axit Citric, Axit Ascorbic (Vitamin C),

Dầu Xả Dưỡng Tóc - Aloe Jojoba Conditioning Rinse
Gel Aloe Vera ổn định, nước, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Hydroxycetyl Hydroxyethyl Dimonium Chloride, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Glyceryl Stearate, Hydrolyzed Wheat Protein, Dimethicon

Công dụng

Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo

  • Dầu gội tẩy sạch nhẹ nhàng
  • Phù hợp với mọi loại tóc
  • Công thức đậm đặc, độ pH cân bằng (sử dụng tiết kiệm)

Dầu Xả Dưỡng Tóc - Aloe Jojoba Conditioning Rinse

  • Dưỡng tóc và bảo vệ tóc
  • Phủ lên tóc lớp bảo vệ chống chẻ ngọn.
  • Độ pH cân bằng
  • Độ đậm đặc cao (sử dụng tiết kiệm)


Hướng dẫn sử dụng
Thoa dầu lên tóc ướt và massage da đầu để tạo nhiều bọt. Gội thật sạch bằng nước. Nếu cần có thể lặp lại lần nữa và gội nước cho đến khi tóc sạch hoàn toàn.

Sau khi gội đầu với dầu Aloe-Jojoba Shampoo, dùng dầu xả Aloe-Jojoba Conditioning Rinse mát-xa vào tóc và để trong 2 hay 3 phút. Xả tóc thật sạch và tạo kiểu bình thường.



Định lượng tịnh : 296 ml Dầu gội đầu Aloe Jojoba Shampoo và 237 ml Dầu Xả Dưỡng Tóc - Aloe Jojoba Conditioning Rinse

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.
 
Bình chọn sản phẩm: (4.3 / 1 Bình chọn)